Tuesday 24 April 2007

Coustume Wardrobe ดิฉันมีความสนใจมาก


ดิฉันทราบ ว่าทางบริษัทของท่านต้องการรับสมัครพนักงานในตำแหน่ง Coustume-Wardrobe ดิฉันมีความสนใจมาก จึงใคร่ขอสมัครงานในตำแหน่งดังกล่าว
ดิฉันมีความสนใจและมีประสบการณ์ในการทำงานด้านประสานงานในตำแหน่ง Account Executive และประสานงานมาบ้างที่บริษัทผลิตสื่อโฆษณา และตัวดิฉันเองก็มีความสนใจในการทำงานด้านดังกล่าวที่ทางบริษัทท่านเปิดรับสมัคร และเป็นงานที่ดิฉันได้มีโอกาสใช้ความรู้และความสามารถที่เรียนมาอีกด้วย นอกจากนี้ในระหว่างการศึกษาอยู่ ดิฉันได้ทำกิจกรรมนอกหลักสูตรหลาย ๆ อย่างที่เป็นประโยชน์ต่อการปฏิบัติงานด้านรายการสารคดี ดังต่อไปนี้
ประกวดหนังสั้นในโครงการ เรื่องของ “KU” (Krungthep Uncover) โดยได้รางวัลชนะเลิศการประกวดหนังสั้นในเรื่อง “ECHO” ที่สะท้อนชีวิตของวณิพกที่ร้องเพลงเพียงเพื่อแลกเศษเงินไปประทั่งชีวิตในกรุงเทพฯ โดยได้มีหน้าที่เป็นคนประสานงานและCostume
ประกวดมิวสิควีดีโอเพลง กุมารทอง ในโครงการ เซ็น ฮาโลวีน โดยได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 โดยรับหน้าที่เป็นคนประสานงานและCostume
ประกวดหนังสั้น เรื่อง On Frame เป็นหนังสยองขวัญอ้างอิงมาจากเรื่องจริงที่แม่ฆ่าลูกเพื่อบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้รับรางวัลความคิดสร้างสรรค์โดยรับหน้าที่เป็นคนประสานงานและ Costume


สนใจส่งรายละเอียด การศึกษา งานกิจกรรม สิ่งที่คุณสนใจ โปรแกรมคอมพิวเตอร์ ความสามารถพิเศษ
ทุกตำแหน่งโปรดระบุเงินเดือนที่ต้องการมาด้วยและส่งประวัติส่วนตัวและประวัติการศึกษา (Resume)
ของท่านมาด้วย มากที่สุด เท่าที่ทางเราจะสามารถรู้จักตัวของคุณได้ อย่างรวดเร็วมาที่
personal.skyexits@gmail.com รับสมัครทาง E Mail เท่านั้น
รายละเอียดและผลงานของทางบริษัทที่
Home Page http://www.skyexits.com/
Blog : http://skyexits-showreel.blogspot.com/
Blog : http://skyexits.blogspot.com/


หางาน สมัครงาน รับสมัคร ตำแหน่งงานว่าง จดหมายสมัครงาน งานพิเศษ งาน Part Time Freelance
งาน Freelance ใบประกาศ รับสมัคร Skyexits รายละเอียดของใบประกาศรับสมัคร ตำแหน่งต่างๆที่ http://personal-skyexits.blogspot.com/

บริษัทอยู่แถว ลาดพร้าว 88 บางกะปิ กทม ติดต่อคุณปุ้ย
Tel 02-9336470-9